วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ก็ดี



มอง มองเธอมาแสนนานฉันไม่กล้า .. ก็คอยหลบตาเธอเสมอกลัว ซักวันนึงถ้าเธอ รู้ว่าฉัน .. ปิดบังความจริงอะไรเอาไว้ ความลับที่ฉันซ่อนไว้ ไม่เคยบอกใครจนอดใจไม่ไหว ..* ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไร ยิ่งอยากจะเผยใจเมื่อสบสายตา ก็ยิ่งหวั่นไหวมันยากเหลือเกิน จะเก็บ .. ซ่อนความลับเอาไว้และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างมั้ยโปรดบอกความในใจ ให้ฉันรู้ทีนะเธอ ..เก็บเอาคำพูดของเธอ มาคิดมาก ..แอบคิดไปเองอยุ่อย่างนี้ ก็เธอเธอช่างดีแสนดี ..คำว่ารักเธอ จะต้องเก็บไว้อีกนานแค่ไหนความลับที่ฉันซ่อนไว้ ไม่เคยบอกใคร จนอดใจไม่ไหว

ไม่มีความคิดเห็น: